Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Giá Bán Chả Cá Vạn Giã

Chả cá Vạn Giã là tên gọi tương tự như chả cá Nha Trang nói về xuất xứ sản phẩm chả cá được sản xuất tại thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh tỉnh Khánh Hòa. Chả cá Vạn Giã ngày nay nổi tiếng về chất lượng và sản lượng đáp ứng cho thị trường.

Giới thiệu về Chả cá Vạn Giã

Vạn Giã có thể được xem là thủ phủ sản xuất chả cá của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và Miền trung nói chung. Với hơn 100 cơ sở, công ty, hộ kinh doanh sản xuất chả cá mỗi ngày từ quy mô nhỏ lẻ khoảng 2- 5 người mỗi lò chả đến cơ sở lớn với 20 – 50 công nhân kết hợp cùng máy móc ngày một hiện đại. Sản lượng mỗi ngày các lò sản xuất chả cá ở Vạn Giã ước lượng chưa đầy đủ hơn 30 tấn chả cá thành phẩm cung ứng ra thị trường phục vụ nhu cầu tại địa phương, khu vực lân cận và chuyển đi các tỉnh thành trên toàn quốc.

Xem thêm: >> Chả cá Vạn Giã làm từ cá gì ?

Chả cá Vạn Giã với 4 loại thành phẩm chính là chả cá chiên dạng bánh tròn, chả cá hấp dạng bánh tròn, chả cá viên hấp và chả cá viên chiên. Khối lượng mỗi bánh thì tùy vào mỗi cơ sở sản xuất và tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Chả cá Vạn Giã
Chả cá Vạn Giã

Giá bán chả cá Vạn Giã

Giá bán chả cá Vạn Giã phụ thuộc vào nhiều yếu tố có thể liệt kê dưới đây:

-         Loại cá để làm chả. Nếu cá chất lượng ngon thì giá mua nguyên liệu cũng cao khiến giá bán chả cá Vạn Giã cũng cao theo loại cá tương ứng.

-         Thời điểm mùa vụ trong năm: Việc biển Đông 1 năm đón hơn 10 cơn bão kết hợp dịp nghỉ lễ tết kéo dài  khiến tàu thuyền ngưng đánh bắt sẽ dẫn đến nhiều thời điểm nguồn nguyên liệu bị khan hiếm. Cầu vượt cung đẩy giá tăng khiến giá chả cá cũng tăng theo.

-         Hầu hết chả cá Vạn giã đều là chả cá nguyên chất không pha bột. Nếu khách hàng yêu cầu pha thêm bột thì cũng sẽ giúp giá thành giảm nhưng chất lượng cũng bị giảm theo.

-         Chi phí đóng gói, vận chuyển, nhân công, điện,… biến động cũng tác động đến giá bán chả cá vạn giã.

-         Khoảng giá bán ra với loại bình thường là từ 70.000đ đến 90.000đ/kg. Loại ngon thì từ 90.000đ đến 130.000đ/kg. Loại đặc biệt thì từ khoảng 120.000đ đến 180.000đ/kg.

Một số cơ sở sản xuất chả cá lớn ở Vạn Ninh

Mình chỉ liệt kê dưới đây thôi nhé: Chả cá Phan Nha, Chả cá Thuận, Chả cá Hải Xíu, Chả cá Diễm, Chả cá Ruby one, Chả cá Hoa (Tu Bông), Chả cá PMC, Chả cá Út Thọ.... Ngoài ra còn nhiều cơ sở nhỏ lẻ hộ kinh doanh khắp huyện mà mình không thể kể hết nổi.

Chả Cá Phan Nha

Công ty TNHH Phan Nha sở hữu thương hiệu chả cá Phan Nha là một trong những cơ sở sản xuất chả cá tiên phong áp dụng những công nghệ sản xuất chả cá hiện đại, xây dựng hệ thống nhà xưởng kho bãi đạt tiêu chuẩn atvstp, xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp trải dài trên toàn quốc. Là một trong những doanh nghiệp sản xuất chả cá Vạn Giã hàng đầu tại địa phương, mở rộng ra nhiều hướng đi mới đưa thương hiệu chả cá Vạn Giã đến được nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Xem thêm:

>> Cách bảo quản chả cá

>> Ăn Chả Cá có tốt cho sức khỏe không?


Quý khách cần mua sỉ chả cá Vạn Giã hãy liên hệ: 

Hotline: 0909950368

VPDD: 99/10 huỳnh văn nghệ, p.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng Sản Xuất: Cầu Bè - Vĩnh Thạnh - TP. Nha Trang - Khánh Hòa

Web : https://www.chacavanninh.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/chacavangia.nhatrang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét