Thứ Năm, 8 tháng 12, 2022

Chả Cá Thuận Vạn Giã

 

chả cá Thuận Vạn Giã

Cơ sở sản xuất chả cá Thuận Vạn Giã

Là một trong những cơ sở sản xuất chả cá lớn nhất ở khu vực Vạn Ninh – Khánh Hòa. Với các dòng sản phẩm chả cá biển truyền thống với các dạng thành phẩm: bánh tròn, viên được chiên hoặc hấp chín.

Cơ sở được hình thành và phát triển hơn 20 năm giải quyết việc làm ổn định cho hơn 100 công nhân sản xuất.

Với lợi thế tận dụng nguồn thải từ sản xuất chả cá, Chả cá Thuận hiện có phát triển thêm mảng nuôi trồng thủy hải sản như: cá bớp, cá chim,…

Sản lượng chả cá mỗi ngày cung cấp ra thị trường khoảng 2 -3 tấn thành phẩm, thời điểm cao điểm có thể đạt 5 – 6 tấn/ngày.

Là một trong những cơ sở sản xuất chả cá tiên phong trong việc đổi mới, áp dụng công nghệ, cơ giới hóa trong việc sản xuất chả cá Vạn Giã tại địa phương nhưng vẫn giữ được chất lượng, hương vị truyền thống của chả cá Vạn Giã.

Cơ sở đạt nhiều chứng nhận an toàn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm chả cá được kiểm nghiệm định kì, tuân thủ các quy định của cơ quản lý.

Nhược điểm: vị trí cơ sở sản xuất hiện tại chỉ có thể đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước, để xuất khẩu hoặc đáp ứng nhu cầu tăng lên của thị trường thì cần nâng cấp nhà xưởng để đạt đến các tiêu chuẩn quốc tế, đường vào cơ sở chế biến phù hợp cho xe tải dưới 3 tấn, gần khu dân cư, đồng ruộng.

chả cá Thuận

Hệ thống phân phối chả cá Thuận Vạn Giã

Hiện ngay tại cơ sở sản xuất có bán sỉ lẻ và phân phối đi khắp mọi miền.

Có đại lý tại Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc để cung cấp sỉ lẻ khi khách cần mua chả cá Thuận Vạn Giã.

Các bạn cần mua chả cá Vạn Giã vui lòng liên hệ hotline: 0909950368

xem thêm:

>> Chả cá Hải Xíu Vạn Giã


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét