Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Ăn chả cá có tốt cho sức khỏe không

Ăn chả cá có tốt không

Chả cá được làm 100% từ thịt cá biển tươi nguyên chất, là loại thực phẩm ít axít béo dạng no và giàu axít omega – 3.
Thịt Cá cung cấp nhiều protein và có đủ các acid amin, muối khoáng với các vi lượng quan trọng. Mỡ cá có nhiều vitamin A và D, rất tốt cho sức khỏe. Lượng protein trong cá tương đối ổn định dao động từ 16% đến 17%, số lượng protein và lipid gần như ổn định cho mỗi loại cá. Cá càng béo thì lượng nước càng ít, và ngược lại. Lượng glucid trong cá không đáng kể, dưới 1% dưới dạng glucogen. Trong cá cũng có acid folic, vitamin B12, tocopherol, biotin và cholin.
thành phần dinh dưỡng của cá

Mọi người đều biết rằng ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo như mỡ động vật không có lợi cho sức khỏe (axít béo no). Trong cá có chứa rất ít chất béo dạng này. Đồng thời lại có nhiều axít béo chưa no omega – 3, là thành phần đặc biệt cần thiết đối với quá trình phát triển não bộ ở con người. Đóng vai trò quan trọng trong việc truyền nhận tín hiệu giữa các tế bào. Omega 3 không những có tác dụng trên mà còn hạ thấp cholesterol, làm giảm triglycerid ở những người có triglycerid cao, từ đó có tác dụng ngăn ngừa mỡ máu và làm hạ huyết áp.
Thành phần chủ yếu trong omega – 3 là DHA cũng chính là thành phần quan trọng thúc đẩy hình thành chất xám trong não và giúp cho trẻ nhỏ phát triển trí thông minh. Axít omega – 3 chứa rất nhiều trong cá và một số loại hải sản khác như tôm, sò. Là một trong những dưỡng chất cần bổ sung cho cơ thể.
thịt cá biển tốt không

Các loại cá biển rất tốt cho tim mạch. Tốt cho người cao tuổi. Cũng như người béo phì.
Cá sống ở biển chứa nhiều khoáng chất hơn cá sống ở nước ngọt. Chất khoáng trong cá chứa nhiều vi lượng quan trọng như Cu, Co, Zn, Iod… trong đó, lượng iod của một số loại cá biển khá cao.
Ăn chả cá rất tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch
Các loại thịt động vật như lợn, bò… chứa rất nhiều protein, song nếu ăn nhiều lại không tốt cho sức khỏe vì có thể gây ra chứng thừa đạm, béo phì, tiểu đường… Trong khi đó, protein trong cá rất dễ đồng hóa hấp thu hơn thịt vì chủ yếu là albumin, globulin và nucleoprotein. Tổ chức liên kết trong cá thấp, phân phối đều và hầu như không có elastin. Đảm bảo rằng dạ dày không phải làm việc nhiều giờ để tiêu hóa lượng cá bạn đã ăn. Dễ tiêu hóa đảm bảo dinh dưỡng cho mọi người.Lựa chọn tối ưu cho bà nội trợ.
Chả cá Giàu protein và amino acid
Protein và Amino acid có nguồn gốc từ các nguồn giàu protein như thịt, cá, các sản phẩm từ sữa, rau như rau đậu và các loại hạt. Tuy nhiên, nếu như việc ăn các loại thịt động vật như lợn, bò…quá nhiều sẽ dẫn đến nguy cơ béo phì, tiểu đường, thừa đạm thì việc ăn thịt cá sẽ  hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe mà không lo dư thừa chất. sự lựa chọn tối ưu cho bữa ăn hằng ngày.
chả cá biển

Chả cá nha trang được làm hoàn toàn từ cá biển tươi nguyên chất nên sở hữu toàn bộ các đặc tính của thịt cá biển. Chả cá được chứng nhận sản phẩm an toàn, với tiêu chí 3 không ( không pha bột, không hàn the, không chất bảo quản)

Các bạn hãy yên tâm khi sử dụng chả cá Phan Nha cho gia đình và tặng cho bạn bè nhé.
Các bạn cần mua chả cá vui lòng liên hệ hotline: 0909950368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét