Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Mua chả cá Vạn Giã ở Sài Gòn

Bạn đang ở sài gòn cần mua chả cá ngon? mình giới thiệu một số địa chỉ bán chả cá uy tín ở tphcm nhé, Hotline chỉ đường 0909950368
Ở Gò Vấp và Tân Bình: 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Q. Gò Vấp
Ở Quận 10: 394/1 Nguyễn Tri Phương, phường 4, Q. 10
Ở Thủ Đức: 41/19 Tam Bình, phường Tam Phú, Q. Thủ Đức

Chất lượng chả cá ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chính hiệu Nha Trang giá cạnh tranh nhất thị trường, lại có dịch vụ giao hàng tận nơi free khi mua chả cá nhiều nữa chứ.

chả cá nha trang
Chả cá Vạn Giã - nha trang là một trong những đặc sản nổi tiếng của bãi biển đẹp hàng đầu thế giới. Du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan ở đây ai ai cũng ít nhất 1 lần mua và thưởng thức món ăn chả cá nha trang.
chả cá Vạn Giã dù cũng làm từ cá biển như bao vùng biển khác nhưng không hiểu sau lại có những hương vị riêng, đặc trưng mà hầu như người ăn nào nhớ mãi.
Chả cá Vạn Giã là món quà biếu mang đậm hương vị quê hương Vạn Giã - Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung khi ra nước ngoài để làm quà biếu cho du khách, bạn bè.
Cách chế biến chả cá cũng rất tiện lợi, thông dụng và dễ dàng nên bà nội trợ nào cũng ưa thích.

Hiện ở Sài Gòn các bạn ngoài việc đến mua trực tiếp thì vẫn có thể đặt hàng online mua chả cá Vạn Giã qua các ứng dụng đặt hàng trực tuyến như: shopeefood, shopee.vn, grapmart, beamin,...
chả cá Vạn giã ở sài gòn
Các bạn đặt hàng mua chả cá tại shopee theo đường link:

https://shopee.vn/phannha.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét