Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Bỏ sỉ chả cá Vạn Giã

Chả cá Phan Nha chuyên bỏ sỉ chả cá Vạn Giã - Nha Trang chất lượng cao cho các nhà hàng quán ăn ở tphcm và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bỏ sỉ chả cá
Bỏ sỉ chả cá

Cung cấp chả cá giá sỉ số lượng lớn luôn đòi hỏi nhà cung cấp phải uy tín, chất lượng và nguồn hàng luôn ổn định. Chả cá Phan Nha đã xây dựng được chuỗi cung ứng từ sản xuất đến địa chỉ của khách hàng.

Chả cá Vạn Giã - Nha Trang là một trong những đặc sản nổi tiếng, chất lượng chả cá có lẽ mình không cần phải nói nữa. Chả cá Phan Nha được sản xuất ngay tại Nha trang rồi vận chuyển đi các tỉnh thành trên toàn quốc mỗi ngày. Chả cá được làm từ cá thu ảo, cá nhồng, mối, đỏ củ.


Hiện tại, xưởng sản xuất có thể điều chỉnh vị theo yêu cầu của khách hàng khi đặt hàng mua sỉ chả cá với số lượng thích hợp.

Để được mua sỉ chả cá nha trang thì quý khách hàng phải mua ít nhất từ 5kg trở lên, bên công ty chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn hay gắn bó dài lâu.

Mọi nhu cầu cần mua chả cá nha trang giá sỉ hay hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0909950368
VPDD: 99/10 huỳnh văn nghệ, p.12, quận gò vấp
Fanpage: https://www.facebook.com/muachaca

chả cá phan nha


Chả cá Phan Nha đóng gói từng miếng, hút chân không bằng máy hiện đại nên chất lượng sản phẩm không hề thay đổi khi bảo quản trong tủ đông, dễ dàng cho khách hàng mua chả cá sỉ để kinh doanh hay vận chuyển đi xa.

Các món ăn mà khách hàng của Phan Nha thường mua sỉ chả cá để kinh doanh là:
- Bún chả cá, bánh canh chả cá
- Bún mắm miền Tây
- Lẩu hải sản, lẩu cua đồng.
- Bánh mì cao cấp.
- Quán cơm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét