Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Giá chả cá nha trang bao nhiêu


Chả cá nha trang giá bán bao nhiêu

Bạn đang cần mua chả cá Nha Trang nhưng khi tìm hiểu lại thấy nhiều giá bán chả cá nha trang khác nhau? bạn bối rối không biết tại sao? và đây là lý do.



Chả cá nha trang
Chả cá nha trang

Chả cá nha trang là chỉ chung cho sản phẩm chả cá được sản xuất tại Nha Trang. Giá của chả cá thông thường phụ thuộc vào nguyên liệu đầu vào là chính.

- Loại ngon nhất là chả cá thu chiên và hấp: giá chả cá thu của nha trang dao động từ 160k đến 200k/kg, tùy vào từng thời điểm, mùa vụ trong năm.

Chả cá thu nha trang
Chả cá thu nha trang

- Loại hảo hạng, và được dùng nhiều nhất là chả cá chiên và hấp làm từ cá nhồng, cá mối, cá đỏ củ thì giá dao động từ 110k đến 140k/kg. Hầu hết nguyên liệu có quanh năm nên loại này được nhiều người tin dùng và thưởng thức nhất. Xét về chất lượng khi ăn thì có thể sánh ngang bằng chả cá thu.

- Loại chả cá thường được làm từ cá vụn, cá tạp thì giá chả cá chiên và hấp dao động từ 70k - 85k/kg. Loại này do nguyên liệu đầu vào không bằng 2 loại trên nên chắc chắn chất lượng sẽ không bằng rồi.

- Chả cá sống thì giá các loại chỉ rẻ hơn tầm 10 - 15k/kg so với các loại chiên và hấp sẵn cùng loại.

Ngoài ra Giá bán chả cá nha trang còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như: Bạn có mua tận gốc của chủ cơ sở sản xuất bán ra hay qua tay? Kì vọng lợi nhuận kinh doanh của chủ cửa hàng? Đạo đức của người bán hàng, ví dụ người bán lấy loại hảo hạng nói loại đặc biệt thì khách hàng cũng khó phân biệt được.

Chả cá giá rẻ vì sao?

Hiện nay, trên thị trường cũng xuất hiện chả cá giá rẻ cũng xuất phát từ nhu cầu người mua. Khách hàng cần mua chả cá giá rẻ để kinh doanh các sản phẩm bình dân, đối tượng khách hàng có thu nhập chưa cao nên một số cở sở sản xuất chả cá được đặt hàng để tung ra thị trường loại sản phẩm này. Loại chả cá giá rẻ thông thường này là thịt cá pha thêm với bột biến tính hay còn gọi là chả cá pha bột, thậm chí nhiều loại chả cá tỉ lệ bột chiếm tỉ trọng rất cao. Do tiết kiệm được giá thành nguyên liệu đầu vào nên giá chả cá cũng sẽ rẻ hơn các loại đã nêu ở trên và tất nhiên chất lượng cũng sẽ thấp hơn nhiều.

Giá bán 1kg chả cá loại này có thể bằng phân nữa hoặc thấp hơn chả cá nguyên chất.
Vì vậy, khi mua chả cá các bạn đừng tìm kiếm sản phẩm ngon, bổ, rẻ mà chỉ có những sản phẩm ngon, bổ. giá hợp lý mà thôi.

Chả cá Phan Nha

Với nghề truyền thống của gia đình sản xuất chả cá hơn 10 năm nay, với nhu cầu mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu chả cá Nha Trang Phan Nha, chúng tôi luôn bán đúng giá, đúng chất lượng.

Đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng và dịch vụ của sản phẩm chả cá nha trang Phan Nha.

chả cá phan nha

Hỗ Trợ khách hàng: 0909950368

Hiện tại hệ thống chúng tôi đã có các cửa hàng bán chả cá nha trang ở tphcm:
CN1: 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, phường 12, Quận Gò vấp
CN2: 394/1 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10
CN3: 224/1/15 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
CN4: hẻm 41 Tam Bình, Quận Thủ Đức.

chả cá sốt cà chua

canh chả cá cải bẹ xanh

bánh mì chả cá

bánh canh chả cá nha trang

bún chả cá nha trang

Một số món ăn thông thường khi chế biến chả cá là: Bún chả cá, bánh canh chả cá, bánh mì chả cá, chả cá dồn khổ qua, Chả cá kho thơm, chả cá kho tiêu, chả cá sốt cà chua, chả cá chiên xù, chả cá rim mặn ngọt, cà tím nhồi chả cá, bánh cuốn chả cá, chả cá kho mắm, chả cá cuốn bánh tráng, chả cá gói lá chuối, chả cá nấu lẩu, gỏi chả cá, chả cá nấu riêu, chả cá viên chiên, chả cá rim tiêu, chả cá kho rim với cà tím, lẩu cua chả cá, chả cá chiên giòn, …

Quý khách cần mua sỉ chả cá Nha Trang hãy liên hệ: 

Hotline: 0909950368

VPDD: 99/10 huỳnh văn nghệ, p.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng Sản Xuất: Cầu Bè - Vĩnh Thạnh - TP. Nha Trang - Khánh Hòa

Web : https://www.chacavanninh.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/chacavangia.nhatrang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét